[List sách] Sách Tiếng Nhật sơ cấp – Những cuốn cơ bản cho người mới học tiếng Nhật

Sách tiếng Nhật dạo này nhiều vô kể, lướt qua hiệu sách thì đến có cả trăm cuốn với nội dung na ná như nhau-> Để tránh lạc lối (:p) mình xin phép kể tên một số cuốn “must – have” cho các bạn mới bắt đầu đến với tiếng Nhật ^^

———————

1. “Sách giáo khoa”- những cuốn sách chính để bạn bắt đầu với tiếng Nhật

1.1 みんなの日本語 初級I 本冊

1.2 みんなの日本語 初級II 本冊

2. Sách theo kĩ năng

2.1 Ngữ pháp 

初級日本語文法 復習

2.2 Từ vựng

みんなの日本語 初級I ベトナム語語彙訳

みんなの日本語 初級II ベトナム語語彙訳

Basic kanji book I

Basic kanji book II

みんなの日本語初級I 漢字 英語版

みんなの日本語初級II 漢字 英語版

みんなの日本語初級I 漢字練習帳

みんなの日本語初級II 漢字練習帳

2.3 Nghe

みんなの日本語初級I 聴解タスク25

みんなの日本語初級II 聴解タスク25

初級日本語聴解練習 毎日聞き取り50日(上)

初級日本語聴解練習 毎日聞き取り50日(下)

2.4 Đọc

みんなの日本語初級II 初級で読めるトピック25

2.5 Viết 

みんなの日本語初級I やさしい作文

やさしい作文

2.6 Tham khảo 

1/ 短期集中 初級日本語文法 総まとめ20ポイント

-> Giải thích dễ hiểu về một số cấu trúc ngữ pháp chính

2/ どんなとき  どう使う日本語表現文型200 初・中級

-> Phân biệt cách dùng các hiện tượng ngữ pháp “giống giống nhau”

3/ 文化初級日本語

4/ DVDで学ぶ日本語 エリンが挑戦!日本語できますVol 1

-> Một cách học tiếng Nhật vui và hiệu quả

5/ Bộ 3 quyển

たのしく学んで・たくさん覚える 漢字ワールド 動物と植物から生まれた漢字

たのしく学んで・たくさん覚える 漢字ワールド 人から生まれた漢字

たのしく学んで・たくさん覚える 漢字ワールド 自然と生活から生まれた漢字

-> học chữ Kanji qua nguồn gốc chữ ( ví dụ từ động thực vật, con người, tự nhiên…) khá dễ nhớ

 

 

About ngakas

Ăn, đọc và lãng đãng... (Uhm 1 ngày thì ngoài lúc đi làm, mình chỉ làm có 3 việc như thế:-?) View all posts by ngakas

6 responses to “[List sách] Sách Tiếng Nhật sơ cấp – Những cuốn cơ bản cho người mới học tiếng Nhật

  • Nguyễn Thị Huyền Trang (rita17643)

    đây là hiệu sách hay là tủ sách của bạn thế ^^- nhiều quá- 1 kho báu

    • reviewsach

      Sách tiếng Nhật là sách riêng của tớ, tài sản sau 3 năm làm giảng viên tiếng Nhật. Tớ cũng muốn chia sẻ với mọi người, vì hiện tại tớ cũng không dùng đến nữa. Dự kiến cuối tuần này, KaS’s books sẽ triển khai dịch vụ trao đổi sách cũ, tớ cũng sẽ mang một số sách cũ của tớ đến, để đổi với các bạn cần nó hơn ^_^

      • Nguyễn Thị Huyền Trang (rita17643)

        ấy- hóa ra cậu là giáo viên! hihi! tớ chỉ là sv năm cuối thôi- mà tớ ở TPHCM- cậu ở Hà Nội đúng ko. tớ vào blog của cậu vì thấy link trên reader.

      • reviewsach

        Uhm tớ ở Hà Nội, khi nào có dịp ra Hà Nội ghé chơi nhé ^^ Bạn cũng học tiếng Nhật à ^_^

      • Nguyễn Thị Huyền Trang (rita17643)

        thi tốt nghiệp xong mình sẽ ra HN. chừng đầu tháng 9 ấy. Mình không học tiếng Nhật-Tại thấy bạn nhiều sách quá nên ngưỡng mộ. hihi..ngày nhỏ mình có 1 ước mơ mang cả thư viện huyện về nhà ( giờ thì mong ra trường đi làm – có nhiều thời gian để đọc những cuốn sách mà mình thích thôi- ko tham như ngày xưa nữa ) ^^

      • reviewsach

        Mong sẽ có cơ hội gặp bạn vào đầu tháng 9 ^^ Tớ cũng thích sách, nên cứ cặm cụi gom gom :”> Ra trường sẽ có nhiều thời gian để đọc đấy, cố nhên, sắp học xong rồi ^_^

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

