Sau bão…

Thế là hết những ngày bão?

Yêu nhất những ngày cuối tuần có bão. Không cần phải cố nghĩ ra một lý do nào để ra đường cả. rất yên ấm trong phòng có cái ánh sáng màu xanh nhàn nhạt. Nếu là chị Ngọc chắc chị ấy sẽ vào mà bật tung  đèn lên, giải thoát cái ổ của mình khỏi thứ ánh sáng bệnh hoạn đấy.

Vì là nắng hửng sau bão rất mong manh, vì là nắng chiếu lên lá cây sấu sũng nước, len lỏi qua rèm màu xanh, rồi mới hắt vào một căn phòng cũng xanh nốt. Tự thấy đó là một không gian rất hợp để đọc Jên Erơ

Hôm nay thì là một ngày rất sáng sủa,một phần vì trời đã hửng, một phần vì những cái rèm cửa màu xanh lục ở chỗ làm đã được ai đó vén lên.

Tự nhiên lại muốn đến nghĩa trang

Chỉ đơn giản là vì cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi ở giữa những người đã chết

…không phải ở giữa những người đang sống, như thế này

Tự nghĩ chắc nhiều người sẽ chán ngấy và thốt lên rằng: nếu chỉ là viết những dòng như thế này, thì đừng viết nữa,viết thì cũng đừng đăng lên nữa… Đúng là mình chỉ viết những thứ không đâu ra đâu, vì facebook là một thứ… social. Lời nói dễ gây tổn thương và gây tổn thương nhanh chóng hơn nhiều cách gây tổn thương khác, nên mình chỉ dám lảm nhảm những thứ  vớ vẩn như thế này thôi.

Vậy thì thế nào cũng có người sẽ nghĩ  đừng đăng nữa, để private đi… Ừm thì mình cũng để private, để nhiều nhiều lắm rồi. Rồi đến ngày nó đầy ứ, đầy như muốn nổ tung ra. Mình tìm đường cho nó thoát ra, bằng cách bày lên đây không mong ai đọc, chỉ đơn giản là để có cảm giác mình đã nói ra…

Rất mong những ai đã từng ghé chân qua facebook, lướt qua những dòng note này, sẽ lại bước chân ra một cách …không băn khoăn gì cả. Vì thực tế chính mình cũng chẳng băn khoăn nhiều lắm đâu

Trời rất sáng

About ngakas

Ăn, đọc và lãng đãng... (Uhm 1 ngày thì ngoài lúc đi làm, mình chỉ làm có 3 việc như thế:-?) View all posts by ngakas

Leave a Reply

